Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đông Phú tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2020

Đăng lúc: 00:00:00 15/07/2020 (GMT+7)
100%
Print

Sáng nay 15/7/2020 tại Hội tường UBND xã Đông Phú đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác đảng 6 tháng đầu năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

 Bản tịn về hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2020 & triển khai một số nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 

 

     Thực hiện NQ của BCH Đảng ủy, và hướng dẫn của Huyện ủy Đông Sơn ;

     Sáng hôm nay ngày 15/7/2020 tại hội trường UBND xã Đông Phú đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Đảng năm 2020 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm. Về dự hội nghị có các đ/c trong  BCH Đảng ủy, T.2 HĐND, UBND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ .

      Hội nghị đã được nghe bản báo cáo đánh giá về  công tác lãnh, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong 6 tháng vừa qua trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, VH-XH, Quốc phòng - an ninh của địa phương. Trong 6 tháng đầu năm 2020 tình hình của địa phương tuy có thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn như: thời tiết biến đổi bất thường nắng hạn kéo dài, tình hình dịch bệnh gia súc gia cầm đặc biệt là đại dịch Covid – 19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân trong xã. Dù vậy được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Huyện ủy, UBND và các ban ngành trong huyện cùng với sự nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoànb thể và nhân dân trong xã nê tình hình kinh tế - xã hội vẫn ổn định và có bước phát triển. Những chỉ tiêu đề ra trong năm đã và đang được thực hiện có hiệu quả đời sống nhân dân không ngừng được nâng lên. 6 Tháng đầu năm sản xuất nông nghiệp tổng gieo cấy là 334,6 ha trong đó có 30,6 ha thuộc cánh đồng mẫu lớn. Năng xuất bình quân ước đạt 58 đến 60 tạ/ha. Về chăn nuôi: Đầu năm do dịch cúm H5 N1, tả lợn Châu Phi v.v nên công tác chăn nuôi có phần thuyên giảm, xã đã tổ chức tiêm phòng kịp thời nên tình hình kinh tế vẫn ổn định bình quân thu nhập đầu người đạt 45 triệu đồng trên đầu người. Các lĩnh vực khác như Dịch vụ thương mại, VH-XH, GTTL, QP-AN giữ vững ổn định và từng bước phát triển. Bên cạnh những kết quả đã đạt được vẫn còn những hạn chế tồn tại cần khắc phục đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay như tiến độ chuyển đổi đất còn chậm, công tác VSMT chưa được thường xuyên,công tác phát triển đảng chưa đạt so với chỉ tiêu .

   Hội nghị cũng chỉ rõ những khó khăn trong công tác chỉ đạo, quản lý phối hợp giữa xã, thôn, các ban ngành và hệ thống chính trị vào cuộc chưa thật sự quyết liệt.

Vì vậy các cấp các ngành cần phải nêu cao vai trò tích cực hơn nữa trong việc xây dựng đảng, xây dựng chính quyền mà lực lượng cán bộ đảng viên là nòng cốt. Phát huy vai trò tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách nhân dân đồng thuận, bám sát NQ của đảng, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương quyết tâm thực hiện thắng lợi NQ đại hội Đảng bô xã lần thứ XXV nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra.

  Dương Văn Nhĩ CC-VH – Đài Tuyền Thanh xã Đông Phú

 

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289