Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đông Phú tổ chức TK hoạt động hè - 2018

Đăng lúc: 00:00:00 08/06/2018 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua tại Trường TH & THCS, BCĐ hè xã Đông Phú đã tổ chức tổng kết hoạt động hè năm 2018 thành công tốt đẹp.

 ĐÔNG PHÚ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ 

Lê Thị Hồng – Đài Truyền thanh Đông Phú

 

Thực hiện kế hoạch của BCĐ hoạt động hè 2018 về việc tổ chức các

hoạt động cho ĐVTN và thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã năm 2018.

Vừa qua trong 2 ngày 3,4/8/2018 tại trường TH-THCS, BCĐ hoạt động hè xã Đông Phú đã long trọng tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè 2018.

Dự lễ tổng kết hè năm nay có 227 em thiếu niên, nhi đồng thuộc 7 chi đội đại diện cho hơn … em thiếu niên nhi đồng trong toàn xã tham gia các nội dung như:Thi nghi thức đội, múa đồng diễn, tham gia các trò chơi và chương trinh giao lưu văn nghệ.

Về dự và chỉ đạo lễ tổng kết hè có Đ/c Phùng Tố Linh – pbt Huyện đoàn Đông Sơn, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, thường trực HĐND, UBND, BCĐ hè 2018, các đồng chí bí thư chi bộ,  trưởng các thôn cùng đông đảo bà con nhân dân, các anh chị phụ trách, ĐVTN trong xã.

BCĐ đã chỉ đạo giao cho BCH Đoàn xây dựng nhiều chương trình, hoạt động phong phú, hấp dẫn,đáp ứng nhu cầu rèn luyện, vui chơi, giải trí của các em thiếu niên nhi đồng, thu hút đông đảo các em tham gia. Tiêu biểu là tổ chức thành công hội thi nghi thức đội, các trò chơi vận động “Ba người 4 chân; nhảy bao bố; đi xe đạp chậm”v.v.

Tại lễ tổng kết, các em thiếu nhi đã báo cáo kết quả rèn luyện của mình qua màn đồng diễn dân vũ, nghi thức đội….

Sau hơn 1 tháng tập luyện, hoạt động hè 2018 của xã Đông Phú đã gặt hái được nhiều thành tích: tỉ lệ thu hút, tập hợp các em thiếu nhi trong độ tuổi tham gia hoạt động cao hơn hẳn các năm trước, chất lượng các nội dung tham gia cũng được nâng lên rõ rệt. Công tác tổ chức tuyên truyền, quản lý học sinh trong dịp hè trên địa bàn xã khá tốt, không có trường hợp nào sảy ra tai nạn thương tích, đuối nước. Phong trào thanh niên được triển khai có hiệu quả, tổ chức ra quân tổng dọn vệ sinh, đảm nhiệm phần việc thanh niên, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.

Chương trình tổng kết hoạt động hè xã Đông Phú năm 2018 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đối với các em thiếu niên, nhi đồng và toàn thể nhân dân trong xã. Đây cũng là hoạt động khép lại một mùa hè vui tươi, sôi nổi và đầy ý nghĩa, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng, giúp các em sẵn sàng bước vào năm học mới.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289