Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Xã Đông Phú tổ chức thành công Hội nghị Tổng kết phong trào SXKD giỏi năm 2020

Đăng lúc: 00:00:00 29/12/2020 (GMT+7)
100%
Print

                   Hội  Nông dân xã Đông Phú tổ chức hội nghị

Tổng kết phong trào sản xuất kinh doanh giỏi năm 2020                            

                             Dương văn Nhĩ Đài TT Đông Phú

 

    Thực hiện NQ của Đảng ủy, kế hoạch của UBND và được sự đồng ý của BTV Hội Nông dân huyện Đông Sơn. Sáng ngày 29/12/2020 tại TTVHTT xã Đông Phú UBND xã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào SXKD giỏi năm 2020.

    Dự hội nghị có 23 hộ và 02 tập thể chi hội tiêu biểu đại diện cho gần 1.300 hộ trên địa bàn xã. Dự hội nghị còn có các đ/c trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, trưởng các ban ngành đoàn thể trong xã.

     Về dự và chỉ đạo hội nghị có bà Bùi Thị Loan Huyện ủy viên Chủ tịch BCH Hội Nông dân huyện Đông Sơn và đoàn công tác của huyện.

  Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe BTV Hội Nông dân xã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động công tác hội và phong trào thi đua sản xuất kinh doanh phát triển kinh tế làm giàu chính đáng của các hộ nông dân trong năm qua. Năm 2020 ngay từ những ngày đầu mặc dù phải ứng phó với thời tiết khó khăn đặc biệt là dịch Covid -19 gây ra nhưng với sự quyết tâm cao của cán bộ và nhân dân trong xã đã tích cực thực hiện một cách nghiêm túc có hiệu quả, chấp hành tốt các quy định của đảng và nhà nước nên đã gặt hái được những thành công đáng phấn khởi . Tình hình chính trị và quốc phòng an ninh được giữ vững và ổn định, kinh tế có bước phát triển tăng trưởng cao.Tổng gieo trồng cả năm đạt 324 ha/ vụ đạt 100 % kế hoạch; năng suất đạt từ 57 – 60 tạ/ha giá trị lương thực ổn định ngoài sản xuất nông nghiệp phong trào chăn nuôi và các ngành nghề khác được phát triển mạnh, thu nhập bình quân đầu người ước đạt trên 50.000.000 đồng/năm. Hệ thống giao thông luôn được đầu tư nâng cấp và làm mới phong quang sạch đẹp, phong trào hiến đất, làm đường xây dựng hàng rào xanh, sạch đẹp xây dựng thôn NTM kiểu mẫu được nhân dân tích cự hưởng ứng. Công tác VSMT và chấp hành pháp luật được nhân dân chú trọng thực hiện. Xã đã chỉ đạo các thôn hoàn thiện các tiêu chí xây dựng thôn kiểu mẫu, trong năm đã tập trung xây dựng thôn Hoàng Văn trở thành thôn NTM kiểu mẫu và ngày 24/12 vừa qua UBND huyện và Đoàn công tác của huyện đã thống nhất bỏ phiếu công nhận thôn đạt 100% và đề nghị Chủ Tịch huyện ra Quyết định công nhận Thôn đạt NTM kiểu mẫu năm 2020. Có thể nói năm 2020 mặc dù gặp không ít những khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy, chính quyền và các ban ngành trong xã đặc biệt là sự chung tay góp sức tiền của của nhân dân trong xã mà tiêu biểu là những tập thể và các cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào SXKD giỏi tích cực đi đầu trong các phong trào thi đua góp phần tạo dựng nên một diện mạo của xã đang từng ngày thay da đổi thịt thực hiện thắng lợi NQ đại hội Đảng các cấp lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII ./.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289