Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Đông Phú tích cực hưởng ứng hướng về ngày Quốc tế gia đình Hạnh phúc 20/3/2021

Đăng lúc: 00:00:00 10/03/2021 (GMT+7)
100%
Print

                                          Bài tuyên truyền ngày Quốc tế Hạnh phúc

 

          Tháng 6/2012 Tổng thư ký Liên hợp quốc Ban ki Moon chính thức công bố lấy ngày 20/3 hàng năm là Ngày Quốc tế Hạnh phúc. Đến nay đã có 193 quốc gia thành viên, trong đó có Việt Nam cùng cam kết ủng hộ hành động để một thế giới công bằng phát triển tiến bộ .

          Ở Việt Nam Thủ Tướng Chính Phủ đã có Quyết định số: 2589/QĐ-TTg ngày 26/12/2023 phê duyệt đề án “ Tổ chức các hoạt động nhân ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3 hàng năm”  nhằm tiếp tục thực hiện mục tiêu phát triển an sinh xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; đây cũng là thông điệp kêu gọi mọi người, mọi nhà trong cộng đồng người Việt Nam thực hiện một cách thiết thực trong xã hội .   

      Thực hiện kế hoạch số 42/KH-UBND ngày 05/3/2021 của Chủ Tịch UBND huyện Đông Sơn, UBND xã xây dựng kế hoạch triển khai từ trong Đảng bộ, các ban ngành đoàn thể, xây dựng chương trình tuyên truyền thông qua nhiều hình thức như: Triển khai ở các hội nghị, các tổ chức chính trị xã hội, … tuyên truyền trên hệ thống đài xã và các cụm loa ở các thôn; tuyên truyền bằng khẩu hiệu, băng zôn và bằng hình thức trực quan như pa nô áp phích. Thông qua phong trào này phát đông toàn dân tích cực tham gia phát triển kinh tế - ANTT đi đôi với công tác VSMT, công tác an sinh xã hội ; công tác An toàn VSTP và tạo môi trường cảnh quan: Xanh sạch đẹp là trách nhiệm của mỗi người dân.

        Xã Đông Phú hiện nay đang thực hiên phong trào chung tay xây dựng thôn NTM kiểu mẫu, từng bước thực hiện xây dựng xã nông thôn mới nâng cao phấn đấu trở thành xã kiểu mẫu. Vì vậy công tác VSMT, an toàn VSTP, phòng chống dịch bệnh  và chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa các thôn đảm bảo đường làng ngõ thôn phong quang sạch đẹp luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền MTTQ và các ban ngành đoàn thể và nhân dân xác định là nhiệm vụ rất quan trọng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của địa phương .  

  Với khẩu hiệu: “  Hãy hành động vì gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh ” mọi người, mọi gia đình hãy tích cực tích cực hưởng ứng thực hiện là góp phần chung tay xây dựng quê hương Đông Phú ngày càng Văn minh – giàu mạnh .

    

    Dương Văn Nhĩ : CC.VH-Trưởng Đài Truyền thanh Đông Phú

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289