Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Hội Cựu chiến binh xã Đông Phú họp chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Hội Cựu chiến binh xã lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017-2022

Đăng lúc: 00:00:00 22/03/2017 (GMT+7)
100%
Print

Vừa qua, tại hội trường xã; Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh xã Đông Phú họp thống nhất nội dung chuẩn bị Đại hội Hội Cựu chiến binh xã, nhiệm kỳ 2017-2022.

 Vừa qua, tại hội trường xã; Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh xã Đông Phú họp thống nhất nội dung chuẩn bị Đại hội Hội Cựu chiến binh xã, nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Tài Thắng, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy; Các đồng chí trong thường trực, thường vụ, ban chấp hành Hội Cựu chiến binh xã.

Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Mậu Hạnh, Chủ tịch Hội báo cáo kết quả công tác chuẩn bị Đại hội. Để để tổ chức thành công Đại hội đảm bảo đúng quy trình, quy định, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành đã có những đóng góp vào các nội dung công tác chuẩn bị  Đại hội và các báo cáo chính trị trình Đại hội với một tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, dân chủ và trách nhiệm cao.

Phát biểu tại hội nghị các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy nhấn mạnh: ban chấp hành Hội cần nắm chắc các nội dung về nguyên tắc bầu cử theo quy định, điều lệ Đảng, điều lệ Hội và 5 bước tiến hành chuẩn bị nhân sự để Đại hội đạt được mục tiêu, tôn chỉ. Đối với 7 đoàn đại biểu, phải họp trước ngày 10/4/2017 để có thể tiếp cận văn bản và thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công. Ban thường vụ Hội cần có sự chỉ đạo rõ ràng, cụ thể trong công tác chuẩn bị Đại hội, phần thảo luận, bầu nhân sự Ban chấp hành

Kết luận hội nghị, đồng chí phó Bí thư Đảng ủy yêu cầu: Ban thường vụ Hội Cựu chiến binh xã nhanh chóng hoàn thiện các vấn đề cần thiết phục vụ đại hội, phù hợp tình hình thực tế của tổ chức Hội và nhiệm vụ chính trị của Xã để trình Đảng ủy và huyện Hội phê duyệt theo quy định xong trước ngày 08/4/2017; cần tiếp tục rà soát hoàn thiện các văn bản, tài liệu để phục vụ Đại hội; Họp các chi hội trực thuộc quán triệt các nội dung Đại hội. Các nội dung chuẩn bị đại hội như tuyên truyền lên băng zôn khẩu hiệu, khánh tiết, các bộ phận phục vụ đại hội cũng  cần được họp triển khai quán triệt cụ thể, phân công công việc cho từng thành viên và ý kiến phát biểu đảm bảo dân chủ, tập trung; Họp thống nhất, phân công nhiệm vụ cơ quan điều hành và tổ giúp việc Đại hội.

Đồng chí Chủ tịch Hội tiếp thu ý kiến chỉ đạo và các ý kiến tại hội nghị để tiếp tục hoàn thiện các báo cáo và công tác chuẩn bị cho Đại hội Hội Cựu chiến binh xã dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 4/2017.

Chu Quang Huy – trưởng đài truyền thanh xã Đông Phú, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289