Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

XÃ ĐÔNG PHÚ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NAM NỮ MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Đăng lúc: 10:27:10 28/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

 Ngày 14/02/2024, UBND xã Đông Phú đã tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Tới dự khai mạc Giao lưu bóng chuyền hơi, có lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ xã, các đồng chí trong BCH đảng ủy, chủ tịch các đoàn thể chính trị - XH, công chức, BTCB, trưởng thôn, các vận động viên, cổ động viên trong toàn xã.
1.jpg
2.jpg
3.jpg
Tham gia giao lưu có các đội bóng đến từ 4 thôn và công đoàn xã. Ngay sau khi khai mạc, các trận thi đấu vòng loại bảng A, B đã được diễn ra với các trận tranh tài sôi nổi. Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính thu hút đông đảo cổ dộng viên đến động viên cổ vũ.
Kết quả chung cuộc:
- giải Nhất: thôn Hoàng Văn
- Giải Nhì: thôn Hoàng Thịnh
- Giải Ba: thôn Phú Bình
- Giải khuyến khích: thôn Chiếu Thượng và Công đoàn xã .
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
10.jpg
11.jpg
Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi “Mừng Đảng Mừng Xuân” Giáp Thìn năm 2024 nằm trong chuỗi các hoạt động Văn hóa – Văn nghệ, Thể dục – Thể thao được xã Đông Phú tổ chức hàng năm nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Qua đó, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao trong Nhân dân./.

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289