Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử Xã Đông Phú  - Huyện Đông Sơn - Tỉnh Thanh Hóa

Thanh niên xã Đông Phú viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2023

Đăng lúc: 15:29:36 17/10/2022 (GMT+7)
100%
Print

 Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình với Tổ quốc, quê hương, em Đặng Minh Tuấn đã viết đơn tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự. Đây là một một nét đẹp rất đáng tự hào của thanh niên xã Đông Phú  thể hiện tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước.

Em Đặng Minh Tuấn, sinh năm 2004 con ông Đặng Ngọc Đậm, con bà Lê Thị Hòa, thôn Chiếu Thượng, xã Đông Phú. Tuấn tâm sự: “Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, em đã có mơ ước được vào quân ngũ, được khoác trên mình màu xanh áo lính”.

Trong thư Tuấn chia sẻ: “việc tham gia NVQS với thanh niên là trách nhiệm và là nghĩa vụ đối với Tổ quốc. Nếu được đứng trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam là niềm vinh dự đối với bản thân và gia đình”...

thư.jpg

Thanh niên Đặng Minh Tuấn sinh ra trong một gia đình có 3 anh em, em là con thứ trong nhà, khi biết tin Tuấn tình nguyện đăng ký tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự và lên đường nhập ngũ, gia đình em đã rất ủng hộ. Bố của em – ông Đặng Ngọc Đậm cho biết:“ Khi biết cháu viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, gia đình rất ủng hộ và luôn động viên cháu. Vì quân đội là môi trường rất tốt để cháu rèn luyện, phấn đấu. Hơn nữa sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về, cháu vẫn có thể tiếp tục đi học hoặc tìm việc làm ổn định để làm chỗ dựa tinh thần cho gia đình”.

Có thể thấy tuy tuổi đời của em còn rất trẻ nhưng suy nghĩ em khá sâu sắc thật đáng trân trọng. Hy vọng, Đặng Minh Tuấn sẽ luôn giữ vững lập trường, không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội, trở thành công dân có ích của xã hội, người con ưu tú của quê hương Đông Phú.

 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
356375

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289